Ngày 06/06/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính sách hỗ trợ cho Khách hàng có xe máy điện VinFast bị lỗi pin Lithium B1 thuộc diện bảo hành như sau:
1. Đối tượng áp dụng:
Khách hàng sở hữu xe máy điện VinFast sử dụng pin Lithium B1 bị lỗi cần sửa chữa qua đêm và còn thời gian bảo hành.
2. Thời gian áp dụng:
Chính sách hỗ trợ có hiệu lực từ ngày 06/06/2023 đến hết ngày 30/09/2023.
3. Thời gian hỗ trợ:
Tổng số ngày được hỗ trợ tính từ đêm thứ 3 kể từ ngày Xưởng Dịch vụ của Vin3S/Nhà Phân phối xác nhận lỗi đến thời điểm VinFast thông báo giao pin Lithium B1 cho Khách hàng sau khi hoàn thành việc sửa chữa.
4. Hình thức hỗ trợ:
VinFast hỗ trợ 50.000 VNĐ/đêm/Khách hàng. Tổng số tiền hỗ trợ sẽ được cộng dồn và đối trừ vào tiền sử dụng các dịch vụ sau này tại hệ thống Xưởng dịch vụ Vin3S và Nhà phân phối Xe máy điện VinFast toàn quốc. Cụ thể:
5. Phạm vi áp dụng:
Hệ thống Xưởng dịch vụ của Vin3S/Nhà phân phối Xe máy điện VinFast trên toàn quốc.
Là một trong những đại lý uỷ quyền số 1 của VinFast, Xe Điện TỐT cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu xe chất lượng tốt nhất với chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo. Cùng với đó, chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng những dịch vụ tốt nhất theo quy định của hãng nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn miễn phí xin liên hệ qua hotline/zalo 0888 337 000.
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi câu hỏi của bạn
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký phản hồi